Ngoài việc kinh doanh dịch vụ lưu
trú cho thuê phòng nghỉ, các khách sạn thường cung cấp những dịch vụ khác để
đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Các khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở
lên thường có không gian rộng rãi, vì vậy, ngoài không gian dành cho phòng nghỉ,
các khách sạn này thường dành không gian để kinh doanh thêm các dịch vụ khác.
Dịch vụ tổ chức sự kiện
Khách sạn thường cung cấp phòng hội nghị, tổ chức sự kiện (Ảnh minh họa)
Khách sạn thường tận dung không
gian rộng rãi có sức chứa lớn để cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Ngoài cho
thuê địa điểm, có những khách sạn, còn cho thuê dịch vụ theo gói như cung cấp
các thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình đáp ứng đầy
đủ các yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ tổ chức tiệc cưới
Đây là dịch vụ phổ biến được nhiều
khách sạn loại này cung cấp, tân dụng không gian rộng lớn, với khu vực sảnh được
thiết kế sang trọng. Mỗi khách sạn không chỉ có một sảnh tiệc, những khách sạn
lớn, có nhiều sảnh tiệc được thiết kế với những phong cách khác nhau, phù hợp với
các yêu cầu đa dạng của khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới,
từ phong cách truyền thống đến hiện đại.
Dịch vụ cho thuê phòng làm việc
Dịch vụ cho thuê phòng này có đặc
điểm là giá cả vừa phải, hình thức thuê linh hoạt, khách hàng có thể thuê theo
giờ, theo tháng. Ví như, nếu khách hàng muốn có một chỗ ngồi làm việc vừa phải,
cũng như một số thiết bị để họp trực tuyến có thể thuê dịch vụ này và đến làm
việc ngay. Loại hình dịch vụ này giúp khách hàng giảm thiểu một khoản chi phí
nhưng vẫn có không gian làm việc với năng suất cao, còn có thể sử dụng thêm nhiều
dịch vụ khác từ khách sạn.