Lớp Học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Tại Hà Nội Và Tp Hồ Chí Minh

Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai trong số những khu vực đòi hỏi nhu cầu nhân lực trẻ nhà hàng, khách sạn cao nhất nước ta. Chính vì lí do đó mà nhiều lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn đã ra đời, phục vụ tối đa nhu cầu học tập và làm nghề của giới trẻ tại hai thành phố này. 

Lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội

Trường Cao đẳng nghề Văn Lang là một trong những cơ sở đào tạo uy tín nhất mảng Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại thủ đô Hà Nội, với các lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn được cải tiến đúng tiêu chuẩn nghề hiện nay.

Nội dung đào tạo

Lễ tân và những kỹ năng cơ bản của lễ tân
Quản trị dịch vụ bar và kỹ năng bán hàng quầy bar
Quản trị nghiệp vụ bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)

Thế mạnh của Cao đẳng nghề Văn Lang là các lớp quản trị nhà hàng

Ưu điểm lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn 

Tập trung bổ sung và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và nghiệp vụ quản trị, giúp học viên có đủ năng lực làm việc trong môi trường thực tế ngay sau tốt nghiệp.

Giáo trình và tài liệu giảng dạy đều dựa trên Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA – TP và đang được áp dụng trên tất cả các doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Học viên trực tiếp thảo luận và trao đổi các kiến thức cùng đội ngũ giảng viên tận tâm và giàu kinh nghiệm là những chuyên gia, quản lý thuộc các tập đoàn khách sạn quốc tế trong ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn.

Khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của Trường Cao đẳng nghề Văn Lang và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp.

Cơ sở vật chất hiện đại, tối tân theo tiêu chuẩn 4 sao trở lên.

Lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh 

Hướng Nghiệp Á Âu là một trong những cái tên nổi bật về uy tín đào tạo nghề tại thành phố Hồ Chí Minh. Với chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn, Hướng Nghiệp Á Âu đã thiết kế khóa học với nội dụng đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu của đối tượng học viên.

Nội dung đào tạo 

Quản trị tiền sảnh
Quản trị nhà hàng
Nghiệp vụ quản trị nhà hàng, khách sạn
Giám đốc điều hành nhà hàng
Tiếng Anh nhà hàng
Tiếng Anh khách sạn
Văn hóa ứng xử bàn tiệc

Hướng Nghiệp Á Âu – Địa chỉ đáng tin cậy cho bạn trẻ yêu ngành Quản lý Nhà hàng Khách sạn

Ưu điểm lớp học quản lý nhà hàng, khách sạn

Phương pháp giảng dạy tập trung vào việc bổ sung kỹ năng nghiệp vụ nghề và nghiệp vụ quản trị.
Thời lượng học ngắn hạn, chỉ từ vài tháng đến một năm.

Giáo trình và tài liệu giảng dạy được thiết kế dựa trên Bộ Giáo trình Chuẩn 13 nghề Du lịch Việt Nam VTOS theo Dự án Châu Âu, Chuẩn 8 nghề Du lịch Quốc gia, Chuẩn 6 nghề du lịch Asean MRA-TP và đang được áp dụng tại các Doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam.

Cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đặc biệt, học viên sẽ được thực hành trên phần mềm quản lý khách sạn iHoteiler tương đương khách sạn 4 sao.

Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ từ Hướng Nghiệp Á Âu và Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, có giá trị toàn quốc.

Học phí đã bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình, lệ phí thi và cấp chứng chỉ. Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho từng đối tượng học viên.
Xem Thêm: Cơ Hội Việc Làm Ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn