Khoá Học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn Ngắn Hạn Ở Đâu Tốt?

Quản lý Nhà hàng – Khách sạn đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, thu hút đông đảo các bạn trẻ theo đuổi. Tuy nhiên, các bạn vẫn còn băn khoăn trong việc chọn lựa một khóa học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn ngắn hạn ở đâu thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Tại sao nên học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn?

Ngành Nhà hàng – Khách sạn là một trong những ngành hot, ngày càng phát triển và thu hút nguồn nhân lực lớn trên toàn thế giới. Theo World Travel & Tourism Council, năm 2015 đã có gần 284 triệu việc làm trong các ngành Nhà hàng, Khách sạn, Vận tải, Hàng không, Giải trí… Con số này được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên đến gần 357 triệu việc làm vào năm 2025. Điều đó cho thấy cơ hội việc làm cho các bạn trẻ sau khi học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn là vô cùng rộng mở.

Quản lý Nhà hàng – Khách sạn đang là ngành học hot hiện nay

Học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn, bạn sẽ không cần phải vất vả, chật vật tìm công việc phù hợp hay lo lắng về vấn đề thất nghiệp. Các nhà hàng, khách sạn hiện nay đang trong tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng nên luôn tạo ra những cơ hội việc làm cho các bạn trẻ mới ra trường. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp Quản lý Nhà hàng – Khách sạn, bạn hoàn toàn có thể bắt tay vào công việc để tích luỹ kinh nghiệm.

Đặc biệt là mức lương và cơ hội thăng tiến sau khi theo học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn vô cùng hấp dẫn. Hiện nay, ngành Nhà hàng – Khách sạn có tốc độ tăng trưởng rất tốt với mức thu nhập được nhiều người mơ ước. Thu nhập của vị trí quản lý trong một nhà hàng tầm trung là khoảng 10 -18 triệu/tháng và có thể đạt đến 2.000 USD/tháng trở lên (mức lương tham khảo) ở những nhà hàng chuẩn quốc tế.

Khóa học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn ngắn hạn ở đâu tốt?


Các đơn vị chuyên tạo nghề là nơi lý tưởng để các bạn trẻ tham gia khóa học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn ngắn hạn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đối tượng mong muốn tiết kiệm thời gian học và không phải tham gia các kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Thời gian đào tạo được rút ngắn lại chỉ 3-4 tháng phù hợp với đối tượng học viên muốn học nhanh – làm nhanh.

Nhiều bạn trẻ tìm đến khóa học Quản lý Nhà hàng – Khách sạn ngắn hạn để tiết kiệm thời gian

Hiện nay các đơn vị, tổ chức đào tạo ngành Quản lý Nhà hàng – Khách sạn được mở ra rất nhiều, khiến các bạn trẻ băn khoăn không biết chất lượng giảng dạy có tốt hay không. Khi chọn đơn vị, tổ chức làm nơi học nghề, các bạn trẻ nên tìm hiểu thông tin thật kỹ về giảng viên, phương pháp đào tạo và cơ sở vật chất. Bạn nên chọn những đơn vị , tổ chức có phương pháp dạy chú trọng thực hành và bám sát thực tế để giúp bạn có thể đáp ứng được công việc về sau.

Quan trọng nhất là cơ hội nghề nghiệp sau khi tham gia khoá học đó. Bạn nên xem xét, tìm hiểu đơn vị tổ chức đó có liên kết với nhà hàng, doanh nghiệp để hỗ trợ việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khoá học hay không. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp và một môi trường tốt để phát triển.

Hướng Nghiệp Á Âu mang đến những khóa học Quản lý Nhà hàng - Khách sạn ngắn hạn

Một trong những đơn vị chuyên đào tạo nghề uy tín hiện nay có thể nói đến Hướng Nghiệp Á Âu.  Đơn vị đã cho ra đời khoá học dành cho đối tượng đam mê, định hướng hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc các học viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Dịch vụ với nhu cầu hệ thống hóa kiến thức và nâng cao tay nghề. Đội ngũ giảng viên tại Hướng Nghiệp Á Âu là những chuyên gia, quản lý, cố vấn điều hành tại các tập đoàn Nhà hàng – Khách sạn quốc tế như Marriott (Mỹ), Accor (Pháp)...

Các khóa học tại Hướng Nghiệp Á Âu tập trung đào tạo kiến thức và nghiệp vụ

Các khóa học tập trung đào tạo về kiến thức nghiệp vụ và  quản trị chiến lược trong ngành Nhà hàng – Khách sạn, đồng thời bổ sung kỹ năng thao tác thực nghề cho học viên. Với tiêu chí THỰC HỌC – THỰC LÀM, Hướng Nghiệp Á Âu cam kết với cộng đồng về cung cấp nguồn nhân lực quản trị đạt chất lượng cao với kỹ năng nghiệp vụ được đào tạo bài bản và tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường đa văn hóa.

Xem thêm: Nghiệp Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Là Gì? Học Nghiệp Vụ Ở Đâu